Mở bán vé sớm World Tour đầu tiên tại TP.HCM của The Chainsmokers

14:55 Tháng Tám 1, 2017

Đây là chuyến ghé thăm Châu Á đầu tiên của The Chainsmokers trong năm 2017. Tại Việt Nam, tour diễn sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 09 tại TP.HCM.

Sau thông tin ngôi sao Quốc tế hạng A – Ariana Grande – mang tour lưu diễn “The Dangerous Woman” về Việt Nam, The Chainsmokers cũng nối gót với “Memories …Do Not Open“. Điều này khiến cộng đồng fan US-UK tại Việt Nam có thêm niềm tin sẽ tiếp tục đón những ngôi sao lớn Quốc tế trong thời gian sắp tới. Giờ đây, khán giả Việt sẽ không còn phải săn vé ở Thái Lan, Singapore và tốn nhiều chi phí để tham dự những chương trình âm nhạc mang tầm cỡ thế giới nữa.

The Chainsmokers sẽ cống hiến một đêm nhạc toàn hit đến các fan hâm mộ Việt trong khuôn khổ tour diễn “Memories…Do Not Open” của nhóm. “Memories…Do Not Open” cũng chính là tên album phòng thu đầu tay của bộ đôi DJ người Mỹ The Chainsmokers, được phát hành vào ngày 7/4/2017. Sau khi phát hành album này, The Chainsmokers đã bắt tay thực hiện chuyến lưu diễn lớn nhất trong sự nghiệp.

Tour diễn tại TP.HCM diễn ra vào ngày 14/9/2017. Vé sẽ bắt đầu mở bán đợt đầu tiên từ 02 – 04/08/2017

Trước đó 5 tháng, bộ đôi DJ bao gồm Alex Pall và Drew Taggart đã khởi động tour diễn “Memories…Do Not Open” qua 40 thành phố của Mỹ, bắt đầu tại Nhà thi đấu American Airlines Arena, bang Miami. Cho đến nay, sức hút của bộ đôi #18 DJ Mag không chỉ dừng lại ở nước Mỹ mà đã càn quét khắp các nước châu Á và Canada khi các show diễn của nhóm luôn được bảo chứng về độ cháy vé.

The Chainsmokers đã có tour diễn thành công khắp các bang ở Mỹ và giờ sắp đặt chân đến Châu Á lần đầu tiên

Tại châu Á, Việt Nam là nước thứ 3 được The Chainsmokers chọn dừng chân. Ngoài Việt Nam, tour diễn sẽ đi qua Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, và cuối cùng là Singapore.

Vé sẽ bắt đầu mở bán đợt đầu tiên từ 02 – 04/08/2017 với giá vé được đánh giá là khá mềm so với các nước khác trong khu vực. Giá vé trong đợt mở bán đầu tiên cho Zone C là 600k, các khu vực khác sẽ giao động từ 600k đến gần 2 triệu đồng. Hiện nay vẫn chưa có thông báo về thời gian bán vé chính thức của chương trình The Chainsmokers.

Ngoài biến hóa nên các set nhạc tài tình, bộ đôi “Closer” còn kết hợp yếu tố hát và diễn vào màn trình diễn, tạo nên một sắc thái riêng giữa vô vàn các DJ hiện nay. Trong tour diễn “Memories… Do Not Open”, một trong hai thành viên – DJ Andrew đã không ngại ngùng hát live. Nhờ có sự hỗ trợ và cộng hưởng của ban nhạc, các bản hit quen thuộc như Closer, Don’t Let Me Down, Selfie, Roses,… khiến khán giả nhún nhảy không ngừng.

Andrew nắm vai trò hát chính và khuấy động sân khấu, trong khi Alex sẽ là người chơi nhạc

Tour diễn nổ phát súng đầu tiên tại Mỹ, thu hút hàng chục nghìn khán giả đến quẩy nhiệt tình

The Chainsmokers là bộ đôi DJ kiêm nhà sản xuất, nhạc sĩ tại New York. Andrew Taggart sinh năm 1989 tại Portland, Maine; còn Alex Pall sinh năm 1985 tại thành phố New York. Trước khi bước vào con đường âm nhạc, cả Andrew và Alex đều không biết gì về nhau. Không ai có thể nghĩ một anh chàng mọt sách và một game thủ lại tạo nên hiệu ứng đáng kinh ngạc đến thế! Mặc dù xuất phát điểm khác nhau, nhưng vào năm 2012, họ đã tạo nên cặp đôi DJ ăn ý và cùng nhau theo đuổi niềm đam mê âm nhạc chung. Ngoài trình diễn EDM, cả hai còn sớm phát triển khả năng sáng tác.

Andrew và Alex hầu như là hai người xa lạ trước khi “song kiếm hợp bích” trở thành cặp đôi vàng DJ

The Chainsmokers được thành lập dưới sự quản lý của Adam Alpert thuộc công ty 4AM. Đĩa đơn đầu tay của nhóm là “Erase”, sau đó là “The Rookie”. Năm 2013 họ ký hợp đồng với hãng thu âm 604 Records, đứng đầu bởi Chad Kroeger – trưởng ban nhạc Nickelback, và hiện tại cũng đang là cố vấn cho bộ đôi này.

Bộ đôi này trở nên nổi tiếng sau khi phát hành hit “#SELFIE” vào năm 2014, lấy cảm hứng từ các cô gái tại các câu lạc bộ mà họ thường lui đến ở New York. Hiện nay, “#SELFIE” đã có hơn 500 triệu lượt xem trên Youtube. Đó là một thành công không hề nhỏ với bộ đôi mới “chân ướt chân ráo” vào nghề!

“#SELFIE” cán mốc hơn 500 triệu lượt view

Nhiều khán giả sẽ ngạc nhiên khi biết cái tên “The Chainsmokers” ra đời không hề dựa trên một sự kiện nào quan trọng hay một điều gì đó rất ý nghĩa với Andrew và Alex. Mà đơn giản là vì họ nghe tên này có vẻ…thông minh và hứa hẹn một tương lai rộng mở cho nhóm. Lúc đó thật khó để mường tượng cái tên The Chainsmokers lại làm được nhiều điều kỳ diệu như vậy! Bằng chứng là con số gần 500 triệu lượt view cho cú hit “#SELFIE”.

Giải mã sức hút của ca khúc này có lẽ đến từ khả năng bắt trend tài tình của 2 anh chàng. Thời điểm năm 2014 là lúc người người nhà nhà “đổ xô” dùng smartphone để selfie. Sức nóng của selfie lan tỏa toàn cầu!

Sau “#SELFIE”, nhóm ra mắt siêu phẩm “Closer” – một bản phối dễ nghe và bắt tai, làm say lòng các fan. Liên tục giành thứ hạng cao trong 12 tuần liền trên Bảng xếp hạng Hot 100 Billboard, “Closer” kéo theo danh tiếng nhóm ngày càng đi lên.  Lần đầu tiên, Pall và Taggart đạt vị trí Số 1 của Billboard Artist 100, đánh bại các cựu nghệ sĩ hàng đầu Ed Sheeran, Drake, Bruno Mars và Kendrick Lamar.

Sự kết hợp giữa The Chainsmokers và Halsey một lần nữa khẳng định tài “hitmaker” của nhóm. MV Closer thắng đậm với 1 tỷ rưỡi lượt xem

The Chainsmokers có niềm đam mê vô tận dành cho âm nhạc và những sản phẩm âm nhạc đa dạng thể loại của họ đã chứng minh được điều đó. Chính chất trẻ, chất “đời” đã làm nên The Chainsmokers – bộ đôi “hitmakers” đình đám bậc nhất trong làng nhạc EDM hiện nay của thế giới. Từ các ca khúc cũ như “#SELFIE”, “Kanye” và “Roses” cho đến các hit gần đây “Don’t Let Me Down”, “Closer”,  “Paris”, The Chainsmokers đã làm chủ được công thức pha trộn giữa nhạc điện tử và Pop, cũng như đảm bảo sự thành công về mặt thương mại cho mỗi sản phẩm.

Thông tin chi tiết về tour diễn The Chainsmokers, vui lòng xem tại LINK SAU.

Đặt vé ngay trước khi quá muộn:

Nguồn: Ticketbox News

Bài viết liên quan

\