Gây tiếng vang với vô số chiến dịch, nhưng Biti’s chỉ đứng hạng 38 trong Top 40 thương hiệu có giá trị do Forbes bình chọn

15:14 Tháng Bảy 25, 2017

Bất ngờ hơn cả là những thương hiệu dù mới thành lập nhưng đã có chỗ đứng nhất định như VinGroup (2012), TH Group (2010), Vietjet Air (2007),…

Sự kiện Forbes Talks của Forbes Việt Nam, lần thứ hai về chủ đề xây dựng Thương hiệu, sẽ tập trung vào những thay đổi mới nhất trong lĩnh vực này, giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt và học hỏi những chiến lược tốt nhất để tạo ra những thương hiệu mạnh, có giá trị bền vững và tiếp cận tốt nhất tới khách hàng.

Sự bùng nổ của công nghệ kỹ thuật số đang thay đổi hoàn toàn cách con người giao tiếp và kéo theo đó là sự thay đổi môi trường truyền thông trên toàn thế giới. Những biến chuyển to lớn này cũng đang thay đổi cách các doanh nghiệp  xây dựng thương hiệu, hình ảnh, cách họ giao tiếp với công chúng và với khách hàng.

Trong khi các kênh truyền thông truyền thống đang mất dần vị thế, các mạng xã hội và những người tham gia nó đóng vai trò như thế nào trong chiến lược xây dựng thương hiệu? Các thương hiệu tận dụng xu hướng video tương tác trên mạng xã hội như thế nào để truyền tải thông điệp về mình? Những công nghệ nào và xu hướng mới nào đang và sẽ tác động trực tiếp đến chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp?

Tại Forbes Talks 2017 lần này, các diễn giả của các phần trình bày trên sẽ cùng ngồi lại trong một phiên thảo luận chung, chia sẻ góc nhìn của họ về những vấn đề quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần biết khi xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông số. Những bài học kinh điển nào về xây dựng thương hiệu vẫn còn tác dụng? Những  xu hướng mới nào cần nắm bắt? Những bí kíp quan trọng nhất là gì?

Các thương hiệu nổi bật trong thời gian gần đây như Uber, Biti’s cũng nóng lòng chia sẻ câu chuyện thương hiệu của mình.

Bằng một chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua các kênh mạng xã hội và người nổi tiếng (KOL), Biti’s, một thương hiệu Việt lâu năm đã tạo được tiếng vang mới cho sản phẩm giày thể thao Hunter. Họ đã làm việc ấy như thế nào?

Biti’s dùng chiến lược KOL và đã thắng đậm khi doanh số tăng theo cấp số nhân

Uber là thương hiệu mới được thành lập trong thời đại của công nghệ internet và nền kinh tế chia sẻ, và nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường toàn cầu nhờ sức lan tỏa kinh ngạc của công nghệ. Với tất cả mọi lợi thế sẵn có, một thương hiệu mới như Uber cũng gặp những thách thức hàng ngày trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Họ đang trải qua những thách thức gì?

Riêng với UBER thì sử dụng sức mạnh của công nghệ để tạo niềm tin khách hàng

Ngoài ra, một xu hướng gần đây đang lây lan như virus là các video tương tác. Khi người dùng mạng xã hội đang chuyển hướng quan tâm từ hình ảnh sang video thì cũng là lúc các thương hiệu cũng lao vào “cuộc chạy đua vũ trang” ngầm trong chiến lược truyền thông, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp bằng video!

Đừng bỏ qua Phiên thảo luận của Forbes Talks 2017 – Câu chuyện thương hiệu 2017: Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thời Đại Truyền Thông Xã Hội

Thông tin chi tiết và cách đặt vé vui lòng xem tại đây.

Nguồn: Ticketbox

Bài viết liên quan

\